Đăng ký tham dự ngay!

Điền đầy đủ thông tin của bạn để được tư vấn chính xác hơn

Triển lãm giáo dục – Tinh hoa 6 trường Đại học Công lập Singapore

Là đô thị tri thức dẫn dầu của khu vực Châu Á, Singapore từ lâu đã nổi tiếng với hệ thống giáo dục ưu tú Top 10 thế giới. Trong đó, nhóm 6 trường ĐẠI HỌC CÔNG LẬP duy nhất của đảo quốc được xem là sự kết tinh, giữ vị thế đặc biệt trong nền giáo dục bậc cao trong nước lẫn quốc tế.

LẦN ĐẦU TIÊN, Bộ Giáo dục Singapore muốn lan tỏa giá trị của nền giáo dục Singapore, đặc biệt là giáo dục Đại học và Sau đại học rộng rãi hơn với các cộng đồng học sinh, sinh viên tài năng của Việt Nam thông qua Triển lãm tinh hoa Đại học Công lập. Sự kiện quy tụ cùng lúc 6 trường đại học quốc gia danh giá - NUS, NTU, SMU, SIT, SUSS, SUTD.

Công ty Du học INEC với kinh nghiệm làm “cầu nối” học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường công lập Singapore suốt hơn một thập kỷ qua, đã vinh dự được sự tín nhiệm tuyệt đối của Bộ Giáo dục Singapore (MOE) và ủy thác là ĐƠN VỊ ĐỘC QUYỀN tổ chức sự kiện quan trọng này.

Triển lãm sẽ mở cửa chào đón quý phụ huynh, học sinh, sinh viên tìm hiểu, đối thoại và tư vấn trực tiếp với đại diện MOE và 6 trường. Đặt lịch đến với triển lãm ngay!

Tại TP. HCM

15h - 18h thứ Ba, ngày 05/11/2024 - tại KS Liberty Riverside (Sảnh Apollo - Tầng 2), 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Tại Hà Nội

15h - 18h thứ Năm, ngày 07/11/2024 - tại KS Meliá (Sảnh Ballroom 3 - Tầng 1), 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

Tại sao không nên bỏ lỡ Triển lãm các trường Đại học Công lập Singapore?

Sự kiện có thể giúp bạn mở cửa vào các trường đại học đẳng cấp, xây dựng tương lai triển vọng. Tại sự kiện bạn được:

  • Nhận thông tin giáo dục, chính sách mới nhất từ Bộ Giáo dục Singapore
  • Tiếp cận các chương trình học chất lượng hàng đầu, nhiều ngành độc đáo
  • Nhận diện hơn 200 học bổng, bao gồm ASEAN Scholarship đến 100%
  • Đối thoại, tư vấn trực tiếp với đại diện các trường Đại học Công lập 
  • Tìm hiểu quy trình tuyển sinh và chiến lược ứng tuyển hiệu quả
  • Nhận ngay nhiều quà tặng thú vị, hấp dẫn...

Mở cánh cửa vào 6 trường Đại học Công lập Singapore - Kết tinh của nền giáo dục ưu tú

Cựu thủ tướng Lý Quang Diệu từng khẳng định trong quyển hồi ký “Từ thế giới thứ ba lên Thế giới thứ nhất, Câu chuyện Singapore 1965-2000: “Nhân tài là tài sản quý giá nhất của quốc gia”. Từ nhận thức sâu sắc này, ông đã đề ra và thực hiện nhiều chính sách tạo nguồn, nuôi dưỡng và thu hút nhân tài trong và ngoài nước. Trong đó có chính sách chú trọng đầu tư mạnh mẽ cho giáo dục với ngân sách duy trì thường xuyên ở mức 20% tổng ngân sách của đất nước. 

Cùng với sự phát triển đất nước thịnh vượng, hệ thống giáo dục Singapore đã không ngừng khẳng định vị thế là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Ở đó, giáo dục chú trọng phân loại, ươm mầm, bồi dưỡng sớm nhân tài với nhiều loại trường; và học tập suốt đời là những giá trị cốt lõi

Sự kết tinh của hệ thống giáo dục Singapore chính là 6 trường Đại học Công lập danh tiếng. Các trường đã đóng góp vào sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của Singapore. Cả 6 trường đã đạt được đỉnh cao của sự xuất sắc, khẳng định vị trí trong top trường tốt nhất Châu Á và thế giới. 

Giáo sư Tan Eng Chye, Hiệu trưởng Đại học Quốc gia (NUS), cho biết sự thành công của các trường đại học Singapore là nhờ: tính ưu việt của giáo dục; đầu tư ngày càng tăng vào nghiên cứu và đổi mới; chính sách cởi mở cho nhân tài; kết nối toàn cầu; và quyền tự chủ của tổ chức

Mỗi trường định hình nền văn hóa và bản sắc độc đáo riêng nhưng đều hứa hẹn môi trường học tập đẳng cấp cho sinh viên:

Được giảng dạy bởi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu
Được học với bạn học xuất sắc, giàu đam mê, nhiệt huyết
Nhiều cơ hội tham gia nghiên cứu, thực hiện các dự án, đôi khi cấp quốc gia
Kết nối mạnh mẽ với các ngành công nghiệp cho cơ hội thực tập, việc làm sau tốt nghiệp
Học tập trao đổi đa quốc gia tại các tổ chức đối tác danh tiếng hàng đầu Mỹ, Anh, Trung Quốc...
Cơ hội rộng mở theo đuổi nghề nghiệp với mức lương cao trong suốt sự nghiệp...

Đó cũng là lý do hàng đầu, khi lựa chọn một trường đại học, nhiều người trẻ chọn "hòn đảo của các nhà khoa học" - Singapore.

Với tinh thần quốc tế mạnh mẽ, mong muốn lan tỏa các giá trị của tinh hoa giáo dục Singapore và thu hút tài năng từ Việt Nam, triển lãm được tổ chức, nhằm trao cho bạn trẻ Việt Nam cơ hội mở ra cánh cửa vào đại học hàng đầu Châu Á và thế giới. 

Trải qua nhiều cuộc đối thoại, trao đổi cũng như xem xét toàn diện trên nhiều khía cạnh, Công ty Du học INEC vinh dự được trao quyền là đơn vị duy nhất độc quyền tổ chức sự kiện quan trọng này.

Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

  • #1 Đại học tốt nhất châu Á (QS 2025)
  • #8 Đại học tốt nhất thế giới (QS 2025)
  • #2 Đại học tốt nhất theo xếp hạng các chuyên ngành (QS)
  • Nhiều ngành trong top 10 thế giới

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) là trường đại học công lập đầu tiên của Singapore. Trường áp dụng phương pháp tiếp cận tích hợp nghiên cứu, hợp tác với các đối tác từ ngành công nghiệp, chính phủ và học viện, để giải quyết các vấn đề quan trọng và phức tạp liên quan đến Châu Á và thế giới. 

Tại NUS có các Trung tâm Nghiên cứu Xuất sắc. Trọng tâm nghiên cứu mới nhất của trường là sử dụng khoa học dữ liệu, nghiên cứu tối ưu hóa và an ninh mạng để hỗ trợ sáng kiến ​​Quốc gia thông minh của Singapore.

Đại học Quản lý Singapore (SMU)

  • #14 Đại học nghiên cứu chuyên sâu trên thế giới (QS 2023) 
  • 7 trong số 10 sinh viên bảo đảm việc làm trước khi tốt nghiệp
  • 95,1% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng kể từ lúc hoàn thành bài thi cuối
  • Mức lương trung bình khởi điểm của sinh viên SMU là 4.896 SGD

Singapore Management University (SMU) là trường công lập thứ ba ở Singapore, được biết đến là nhà giáo dục tiên phong tại Singapore thể nghiệm về chương trình đào tạo và tuyển sinh theo mô hình đại học kinh tế kiểu Mỹ. 

Giáo dục SMU gây ấn tượng bởi sự khác biệt trong công nghệ và phương pháp giảng dạy. SMU đã chủ động trong việc tuyển dụng các giáo sư từ các trường đại học danh tiếng thế giới như: Đại học Pennsylvania, Stanford, Harvard và Columbia… Với việc đầu tư này, SMU đã xây dựng nên một ngôi trường trẻ tuổi nhưng năng động và xuất sắc bậc nhất châu Á và trên toàn cầu.

Đại học Công nghệ Nanyang (NTU)

  • #15 Đại học tốt nhất thế giới (theo QS) 
  • #1 Đại học trẻ tốt thế giới 
  • Nhiều ngành xếp hạng 1 đến hạng 3 châu Á: Truyền thông, Khoa học vật liệu, Quản lý và Kinh doanh, Hóa học, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu và AI, Giáo dục, Marketing, Tâm lý học, Kế toán và Tài chính, Khoa học môi trường

Nanyang Technological University (NTU)  thu hút 35.000 sinh viên đại học và sau đại học mỗi năm, trong đó có hơn 1.000 sinh viên quốc tế. Trường đào tạo các ngành Kinh doanh, Máy tính & Khoa học dữ liệu, Kỹ thuật, Nhân văn, Nghệ thuật & Khoa học xã hội, Y khoa… 

Giáo dục linh hoạt cho phép sinh viên nhận bằng đơn, bằng đôi, ngành kép, ngành học bổ trợ chuyên ngành chính. Chương trình Kinh doanh chỉ học 3 năm là một trong những lợi thế cho sinh viên so với hầu hết chương trình yêu cầu hoàn tất trong 4 năm.

Viện Công nghệ Singapore (SIT)

  • 9 trong số 10 (>91%) sinh viên tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp  
  • Sinh viên tốt nghiệp SIT được tuyển dụng trong hơn 40 phân khúc ngành và dịch vụ

Singapore Institute of Technology (SIT) thành lập năm 2009, là nhà giáo dục tiên phong trong chương trình cấp bằng ứng dụng tại Singapore, tập trung vào khoa học và công nghệ.

Trường cung cấp chương trình cấp bằng ứng dụng riêng và các chương trình cấp bằng hợp tác với các trường đại học uy tín ở nước ngoài - tất cả đều nhấn mạnh vào việc học theo định hướng thực hành và kết nối với ngành công nghiệp.

Chương trình học tập làm việc tích hợp là một đặc điểm riêng biệt của các chương trình cấp bằng của SIT. Trong suốt quá trình học, sinh viên có thể thực hiện tối đa 12 tháng làm việc có liên quan để phát triển các kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực đã chọn.

Đại học Khoa học Xã hội Singapore (SUSS)

  • Hơn 1.000 công ty và đối tác để sinh viên SUSS thực tập
  • 1 trong 3 sinh viên SUSS nhận được 2 hoặc nhiều hơn đề nghị việc làm toàn thời gian
  • 9 trong 10 sinh viên được tuyển dụng trong vòng 6 tháng sau khi hoàn thành bài thi cuối 
  • Mức lương trung bình của sinh viên SUSS là 3.986 SGD/tháng

Singapore University of Social Sciences (SUSS) được thành lập năm 2005 và được thúc đẩy bởi niềm tin rằng giáo dục đại học không phải là điểm kết thúc; đó phải là một hành trình khám phá và phát triển không ngừng. 

Phương pháp học tập tại SUSS linh hoạt (flipped classroom approach) và định hướng thực hành. Trường luôn duy trì mối liên kết chặt chẽ với xã hội và doanh nghiệp, cung cấp các chương trình phù hợp và có ý nghĩa nhằm trang bị cho sinh viên tốt nghiệp khả năng theo đuổi sự nghiệp và đam mê cuộc sống của mình.

Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD)

  • 95% giảng viên có bằng Tiến sĩ, đến từ 26 quốc gia 
  • 1/3 giảng viên vào top 2% các nhà khoa học hàng đầu thế giới
  • 91,5% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau kỳ thi cuối cùng 
  • Mức lương hằng tháng trung bình hơn 5.100 SGD 
  • Hơn 200 loại học bổng cho sinh viên đăng ký
  • Hơn 85 câu lạc bộ để sinh viên thoải mái tham gia  

Giáo dục của Singapore University of Technology and Design (SUTD) tạo ra sự khác biệt so với các trường đại học khác nhờ tập trung vào giá trị tổng thể của thiết kế và các phương pháp tiếp cận đa ngành để giải quyết các thách thức trong thế giới thực.

SUTD cung cấp các chương trình cấp bằng chính về Kiến trúc và Thiết kế bền vững, Phát triển sản phẩm kỹ thuật, Hệ thống kỹ thuật và Thiết kế, Công nghệ và Thiết kế hệ thống thông tin.

Tiếp cận quỹ học bổng đa dạng, hỗ trợ tài chính đến 100%

Chính phủ Singapore điều hành quỹ học bổng hàng triệu đô la. Quỹ học bổng chính phủ tài trợ nhiều chương trình học bổng nổi tiếng cho học sinh, sinh viên ưu tú từ các quốc gia khác nhau, trong đó phải kể đến học bổng ASEAN Scholarships. Học bổng tài trợ đến 100% học phí, chi phí cuộc sống đến gần 6.000 SGD, chi phí nhà ở 3.000 SGD và còn hơn thế nữa…

Tại các trường công lập của Singapore có các chương trình học bổng riêng. Tùy trường có đến hàng trăm loại học bổng khác nhau. Cơ hội hỗ trợ tài chính du học đại học công lập Singapore khá rộng mở cho các bạn có thành tích học tập tốt và hoạt động ngoại khóa.

Tìm hiểu chính sách việc làm cho sinh viên quốc tế học đại học công lập

Chính phủ Singapore cho phép sinh viên quốc tế theo học các trường công lập làm thêm đến 16 giờ/tuần trong khi học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ. Sinh viên tốt nghiệp được phép ở lại một năm tìm việc. Đây là một lợi thế khác biệt khi học cùng các trường công lập Singapore.

Tham gia triển lãm - cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn

INEC với sự ủy quyền của MOE đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn trẻ tham gia triển lãm.
Đừng quên đặt lịch đến với sự kiện - mở đường đến các trường đại học “đỉnh”, tối ưu hành trình đến tương lai.

Đôi nét nổi bật về INEC

Với thực trạng các công ty tư vấn mọc lên như nấm, INEC tự hào có mặt từ năm 2006 với tư cách một trong 3 công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép hoạt động chuyên nghiệp. Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, INEC vẫn vững vàng trong hành trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên cập bến các trường chất lượng, uy tín một cách hiệu quả nhất.

18+

Năm kinh nghiệm tư vấn

500+

Đối tác tuyển sinh uy tín

16+

Quốc gia du học

10.000+

Hồ sơ du học thành công

23+

Tuổi nghề của tư vấn viên

63

Tỉnh thành INEC nhận hồ sơ

95%

Tỷ lệ đậu visa du học các nước

>90%

Khách hàng hài lòng với dịch vụ

Lợi ích khác biệt khi đến với INEC

  • INEC có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ hồ sơ du học từ xa trong suốt những năm qua, kể cả giai đoạn đại dịch. Học sinh INEC đến từ hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
  • Mạng lưới đối tác tại hơn 16 quốc gia, gồm hơn 500 trường cho phép cung cấp đa dạng học bổng, lộ trình học. Tại INEC luôn có giải pháp học tập phù hợp với nhu cầu nghề nghiệp, năng lực, khả năng tài chính của từng sinh viên.
  • INEC sở hữu quy trình tư vấn hướng nghiệp sớm cho học sinh chưa xác định ngành nghề, lĩnh vực muốn theo đuổi giúp hạn chế chọn nhầm nghề, tối đa hóa cơ hội nghề nghiệp, việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Đội ngũ tư vấn viên hơn 23 năm kinh nghiệm, tận tâm của INEC có đầy đủ năng lực đánh giá hồ sơ, đưa ra lời khuyên chính xác cho các vấn đề của bạn giúp tối hóa cơ hội nhận thư mời, học bổng, visa.
  • Quy trình hồ sơ nghiêm ngặt, chuẩn xác của INEC cho phép đảm bảo tiến trình hồ sơ, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đến với INEC, quá trình chuẩn bị hành trang du học của bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản. Tỷ lệ thành công visa lên đến hơn 95%.
  • Sự tín nhiệm của các trường với việc ủy thác tổ chức các sự kiện độc quyền/quan trọng giúp INEC luôn có được nguồn thông tin sớm nhất. Học sinh đến với INEC có thể thụ hưởng đặc quyền về thông tin tuyển sinh, học bổng… giúp lên chiến lược hiệu quả từ sớm.
TOP

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0